18007 khách viếng thăm trong 7 ngày

Mục lục

    Tất cả bắt đầu vào tháng 4 năm 2007 khi tôi đang suy nghĩ về điều đã ám ảnh tôi suốt 8 năm qua. Tôi là một trong số nhiều người bị mắc chứng bệnh Gynecomastia, còn gọi là chứng người đàn ông có ngực to. Không phải tôi quá béo, chỉ đơn giản là tôi bị mắc chứng bệnh này thôi, và cách duy nhất để loại bỏ nó đi là phẩu thuật.

    Tuy nhiên, điều tôi sẽ nói với các bạn không phải là về chứng bệnh này, mà quan trọng là tôi đã lấy ý tưởng “gần gũi trái tim” làm ý tưởng cho Website của mình.

    Bạn không cần phải có ấn tượng đối với theme của Website, tuy nhiên bạn phải có một ít kiến thức về nó, nếu không bạn sẽ không thuyết phục được người đọc là bạn đang thành tâm.

    Dẫu sao, tôi đã nghĩ về một cách để kiếm tiền qua mạng nhằm chi trả cho ca phẫu thuật của mình và một ý tưởng “điên rồ” đã nảy lên trong đầu tôi. Tôi nhớ, trước đây, có nhiều trang Web cũng kiếm tiền bằng những vật tặng vì những ý tưởng vớ vẩn. Hầu hết những Website đó đều thu lại hàng nghìn đôla, nên tôi tin chắc tôi có thể kiếm được nhiều tiền cho chi phí phẫu thuật vì trang của tôi hướng đến mục đích từ thiện.

    Đấy! Ý tưởng là thế đấy! Tôi tin ý tưởng của mình sẽ kiếm ra tiền, và tôi bắt đầu thực hiện ý tưởng đó.

    Tên miền - 18007 khách viếng thăm trong 7 ngày

    20 phút ngay sau khi tôi nghĩ ra ý tưởng đó, tôi liên đăng ký ngay một tên miền có tên là removemymanboobs.com. Tôi biết với tên miền này, tôi sẽ kích thích được trí tò mò của mọi người vào trang Web của tôi, và quả đúng là như vậy. 

    Có được một tên miền cuốn hút đã là một ý tưởng tuyệt vời rồi, bởi vì tên miền là yếu rất quan trọng cho một Website. Nhiều Webmaster không thể nghĩ ra được một tên miền cuốn hút cho Website của họ. Đây quả thực là vấn đề tồi tệ vì tên miền được xem như “biển hiệu” cho trang Web của bạn. Mọi người sẽ thấy tên miền trước khi xem được nội dung trang Web. Tên miền cuốn hút hay không sẽ quyết định người dùng click vào hay không. Càng nhiều người không quan tâm đến tên miền của bạn, trang Web của bạn càng mất nhiều người “viếng thăm”. 

    Ý tôi không phải là bạn phải có một tên miền kỳ lạ, điên rồ hay gây cười mới đem lại thành công cho Website, nhưng nếu bạn nghĩ ra được nào “hay ho” như thế, hãy cứ sử dụng đi!

    Thiết kế Website và Tối ưu hóa website để 18007 khách viếng thăm trong 7 ngày

    Thiết kế Website và Tối ưu hóa website để 18007 khách viếng thăm trong 7 ngày

    Sau khi đăng ký được một tên miền cuốn hút, bước tiếp theo là bạn phải thiết kế một trang Web. Bây giờ thì lại phụ thuộc vào kiểu Website mà bạn có, nhưng thông thường, nếu bạn muốn Website của mình hấp dẫn người dùng, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản. Bạn không nên sử dụng nhiều hình ảnh flash hay những thứ khác làm “nặng” trang Website vì nó sẽ làm tăng thời gian tải lên trang Web và khiến người đọc sao lãng những nội dung chính của trang. 

    Ý tưởng của bạn luôn là một phần quan trọng nhất của Website, nên khi thiết kế Web bạn nên tập dựa vào những ý tưởng của bạn. Đó là lý do tại sao nếu bạn có một thiết kế đơn gian, người xem sẽ lập tức đọc và tìm các nội dung quan trọng trong Website của bạn.

    Một số người thích những Website có hình ảnh flash gây bắt mắt, và họ cho rằng điều đó sẽ thu hút người xem. Nhưng điều đó là không đúng! Nếu bạn không tin tôi, bạn thử ngó qua xem Goolge, Craiglist hay những Website phổ biến khác, bạn sẽ thấy họ tập trung nhiều hơn vào chức năng của trang Web chứ không phải là các thiết kế đầy flash.

    Hãy xem trang removemymanboobs.com, tôi chỉ đặt những hình ảnh vui nhưng rất đơn giản về người đàn ông bị chứng ngực to. Tôi chủ yếu tập trung vào nội dung về quá trình bị bệnh và những câu chuyện của tôi, do đó người xem sẽ hiểu rõ tình trạng của tôi và hy vọng sẽ chia sẻ cùng tôi.

    Làm sao để có"18007 khách viếng thăm trong 7 ngày" ?

    Tôi nghĩ đây là công đoạn quan trọng nhất giúp Website của tôi thu hút được 18.007 khách "viếng thăm" trong vòng 7 ngày và tôi không phải chi trả 1 xu nào để làm điều này. Tôi đã gửi một thông cáo báo chí tự do về Website của tôi.

    Bạn thấy đấy, hiệu quả đem lại thật bất ngờ. Website của tôi không chỉ nhận được các visitors từ thông cáo báo chí tự do đó mà rất nhiều blogger và các thành viên diễn đàn bắt đầu viết về trang removemymanboobs.com. Thậm chí nó còn được quảng cáo trên trang chủ của nhiều trang Web có traffic cao. 

    Không chỉ có vậy, những người cảm thấy bị cuốn hút bởi removemymanboobs.com đã viết bài lên các Website cộng đồng như Fark và Stumbleupon, và những trang này đã đem đến hàng ngàn khách “viếng thăm” trang Web của tôi. 

    Điều đặc biệt là tôi chẳng phải làm bất cứ gì cả, ngoài việc gửi một thông cáo báo chí tự do về Website của tôi. Sau đó là những thứ không thể tin được đã xảy ra. Tôi bắt đầu nhận được những quà tặng, tiền bạc. Tôi không thẻ tin vào nó, trang Web với ý tưởng “gần gũi trái tim” của tôi đã thành công ngoài mong đợi. Không chỉ có vậy, tôi nhận được một email từ đài phát thanh New Zealand và 2 từ Mỹ mời tôi phỏng vấn về “sản phẩm” của tôi.

    Duy trì lượng traffic vào website

    Mặc dù trang Web của tôi đã thành công sau một tuần ra mắt, nhưng lượng traffic của nó có thể sẽ giảm xuống nhanh chóng nếu tôi vẫn cứ ngồi nhận tiền và vật phẩm mà không có động thái gì để tối ưu hơn nữa Website của mình.

    Sau đây là một vài cách tôi đã sử dụng để giữ lượng traffic cũng như những lợi ích mà nó đem lại:

    - Viết thêm các mục về Gynecomastia và update thông tin lên trang Web.

    - Gửi thêm các thông cáo báo chí cập nhật lên cộng đồng mạng về những thông tin mới trên trang Web. Đây là điểm mà bạn cần phải sáng tạo. Tôi có thể viết một tiêu đề trên thông cáo báo chí mới, chẳng hạn như “36 nghìn con mắt đang chứng kiến chứng bệnh ngực to ở đàn ông”.

    Và thông điệp cuối cùng tôi muốn gửi đến các bạn là “Bạn cần sử dụng mọi “vũ khí” trong “túi” của bạn. Hãy sáng tạo! Mọi người sẽ tìm đến bạn!”

    Bài "18007 khách viếng thăm trong 7 ngày"
    Công ty thiết kế website chuyên nghiệp ADC Việt Nam

     
     

    Làm thế nào để vượt qua đối thủ cạnh tranh?

    Bạn cần website để giới thiệu dịch vụ?

    Cho đến lúc này, điều mà bạn đang quan tâm có lẽ là muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website và Công ty chúng tôi?

    SỞ HỮU NGAY WEB CHUYÊN NGHIỆP TẠI ADC VIỆT NAM ĐỂ VƯỢT QUA ĐỐI THỦ NGAY HÔM NAY!!!

    CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE

    Số 1, LK 11A Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, P Mỗ Lao, Hà Đông, HN

    (024).3783.5639 - (024).3783.5640

    info@adcvietnam.net / support@adcvietnam.net

    https://adcvietnam.net

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤNMIỄN PHÍ

    Đang gửi...

    Đang gửi...

    Zalo
    Thông báo
    Đóng
    Đang tải

    Đang tải...